Phòng khám đa khoa

Phòng khám đa khoa

LightBlog

Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Một số cách chữa trị ghẻ ngứa theo dân gian?

Những người mắc phải bệnh ghẻ ngứa sẽ có triệu chứng đầu tiên là ngứa ngáy, cảm giác ngứa ngáy làm cho người mắc bệnh khá là rắc rối, đặc biệt là cảm giác ngứa dữ dội khi về đêm. Ban ngày thì ít ngứa hơn vì ban đêm ghẻ cái ra khỏi hang tìm ghẻ đực. Thời gian này chứng bệnh sẽ khá là dễ lây khi người mắc bệnh thường gãi sẽ khiến cho ghẻ rơi ra quần áo hay chăn màn….

Hình ảnh bệnh ghẻ : Mụn nước sẽ mọc lên ở một vài khu vực da mỏng, có nếp gấp như là kẻ tay, khu vực ở thắt vùng thắt lưng, cạp quần, đùi, bẹn, bộ phận sinh dục,…ở trẻ dưới 2 tuổi thì ghẻ có thể thấy toàn thân. những triệu chứng bệnh ghẻ này có thể dễ nhầm lẫn với 1 số bệnh ngoài da khác cần người mắc bệnh cần phải chú ý cẩn thận.
Ở một vài giai đoạn sau thì triệu chứng căn bệnh ghẻ sẽ thấy đầy đủ cộng với một vài tổn thương ở trên da

Ở một số vùng da bị tổn hại do ghẻ thì mụn nước sẽ mọc lên nhiều hơn. Trên da sẽ nổi lên những nếp ngoằn ngèo màu trắng xám và dài vài mm.

Nếu như không được trị sớm thì chứng bệnh ghẻ sẽ gây một vài tác hại như ghẻ nhiễm khuẩn, mụn mủ thấy, ghẻ viêm da hóa. Ghẻ viêm da hóa sẽ dấu hiệu với một vài mụn nước, vết trợt, khô đi kèm đó là chảy dịch ngứa ngáy. Nguy hiểm hơn cả là chứng bệnh ghẻ sẽ có khả năng dẫn đến viêm cầu thận.
căn bệnh ghẻ ngứa thường xuyên được người bệnh sử dụng một số phương pháp trị chứng bệnh ghẻ ngứa theo cách dân gian để chữa trị. một vài phương thuốc dân gian có khả năng chữa chứng bệnh ghẻ như là: Lá cây xoan, lá cây đào, lá cây bạch đàn, lá cây mướp đắng. Đây là một vài loại lá cây có đặc tính diệt khuẩn cao, có thể diệt trừ ký sinh trùng gây chứng bệnh. Các loại lá này thường hay được dùng một cách tương tự nhau đó là dùng một số dạng lá trên chế biến nước Sau đó tắm hàng ngày.

tuy vậy tốt nhất của những cách này còn chưa được kiểm chứng, bởi vì thế người bệnh cần thiết phải cân kể trước khi sử dụng.

chứng bệnh ghẻ là một bệnh nguy hiểm, bởi vì thế người mắc bệnh không nên tự tiện mua thuốc hoặc tự điều trị. Việc nên làm là ngay lập tức tới các bệnh viện để được các bác sĩ kiểm tra về mức độ chứng bệnh ngày nay, từ đó sẽ có một số phương pháp chữa bệnh ghẻ ngứa hiệu quả nhất cho người mắc bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét